Lớp Marketing du lịch – Hệ 2 năm

Tên ngành, nghề: MARKETING DU LỊCH  [toc]

Trình độ đào tạo: Trung cấp

Hình thức đào tạo: Chính quy

Đối tượng tuyển sinh: Tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc tương đương

Thời gian đào tạo: 02 năm

Mục tiêu đào tạo

    Mục tiêu chung

+ Chính trị, đạo đức: Lớp Marketing du lịch - Hệ 2 năm

  • Hiểu biết một số kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tuởng Hồ Chí Minh về truyền thống yêu nước của dân tộc, của giai cấp công nhân Viêt Nam, về vai trò lãnh đạo, đường lối chính sách của Ðảng Cộng sản Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước;
  • Có ý thức đấu tranh phòng chống tham nhũng;
  • Biết và thực hiện quyền, nghĩa vụ của người công dân nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam;
  • Có nhận thức và biết giữ gìn, phát huy truyền thống của giai cấp công nhân; biết kế thừa và phát huy bản sắc văn hoá dân tộc Việt Nam;
  • Tự giác học tập để nâng cao trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; vận dụng được những kiến thức đã học để tu dưỡng, rèn luyện trở thành người lao động có lương tâm nghề nghiệp, chủ động, sáng tạo, có ý thức trách nhiệm cao; có lối sống khiêm tốn giản dị, trong sạch lành mạnh, có tác phong công nghiệp;
  • Có tâm huyết với nghề, giao tiếp với khách vui vẻ, lịch sự, chu đáo và nhiệt tình;
  • Trung thực, thân thiện, khiêm tốn và nhiệt tình trong công việc.

+ Thể chất và quốc phòng:

  • Có kiến thức cơ bản và phương pháp tập luyện về thể dục thể thao nhằm bảo vệ và tăng cường sức khỏe, nâng cao thể lực để học tập, lao động trong lĩnh vực nghề nghiệp;
  • Thực hiện được các kỹ năng cơ bản và phương pháp tập luyện về thể dục thể thao nhằm bảo vệ và tăng cường sức khỏe, nâng cao thể lực để học tập, lao động trong lĩnh vực nghề nghiệp;
  • Có kiến thức cơ bản trong chương trình Giáo dục quốc phòng và An ninh;
  • Có kỹ năng cơ bản trong chương trình Giáo dục quốc phòng và An ninh;
  • Có ý thức tổ chức kỷ luật và tự giác trong thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc.

    Mục tiêu cụ thể

+ Kiến thức: Lớp Marketing du lịch - Hệ 2 năm

  • Nhận biết được xu hướng vận động của thị trường du lịch;
  • Trình bày được các mục tiêu chiến lược marketing Du lịch;
  • Trình bày được quy trình lập kế hoạch các chương trình: Truyền thông, Quảng cáo, tiếp thị, quảng bá thương hiệu;
  •  Nhận biết được các tác động của các yếu tố môi trường đến hoạt động marketing của doanh nghiệp du lịch;
  • Dự đoán được những phản ứng của người tiêu dùng đối với việc lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp du lịch;
  • Nhận biết và phân đoạn được các thị trường trọng điểm.

+ Kỹ năng:

  • Xây dựng được các kế hoạch Marketing ngắn hạn, trung hạn;
  • Thực hiện triển khai được các chương trình: Truyền thông, quan hệ công chúng, quảng cáo, tiếp thị, quảng bá thương hiệu,...
  • Tổ chức và thực hiện các hoạt động marketing cho doanh nghiệp Du lịch;
  • Thực hiện được các nhiệm vụ chào hàng và bán hàng;
  • Ứng dụng được khoa học kỹ thuật vào hoạt động marketing Du lịch;
  • Sử dụng được các công cụ truyền thông thông dụng

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

Tốt nghiệp Trung cấp Marketing du lịch, học viên có thể làm việc ở các vị trí:

  • Tại các doanh nghiệp dịch vụ, thương mại, du lịch, các tổ chức kinh tế, các tổ chức xã hội;
  • Làm nhân viên phụ trách marketing, nhân viên bán hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên quan hệ công chúng, nhân viên truyền thông, nhân viên kinh doanh, nhân viên làm quảng cáo chuyên nghiệp và nhân viên tiếp thị.

Chương trình đào tạo Marketing du lịch

Các môn học chung Lớp Marketing du lịch - Hệ 2 năm

  1. Chính trị
  2. Pháp luật
  3. Giáo dục thể chất
  4. Giáo dục quốc phòng và An ninh
  5. Tin học
  6. Ngoại ngữ căn bản (Anh văn)

Môn học, mô đun chuyên môn ngành nghề Marketing du lịch

  1. Tổng quan sales & marketing khách sạn
  2. Giao dịch kinh doanh
  3. Tiếng Anh - thuật ngữ ngành du lịch & khách sạn
  4. Hành vi khách hàng
  5. Tiếng anh - chăm sóc khách hàng
  6. Phòng sales & marketing khách sạn
  7. Chiến lượt giá
  8. Kế hoạch marketing
  9. Tiếp thị truyền thông
  10. Tiếng anh - viết quảng cáo
  11. Kỹ thuật bán hàng
  12. Tiếng anh - Chào bán trực tiếp
  13. Bán hàng  theo phân khúc thị trường
  14. Tiếng anh - chào bán qua điện thoại
  15. Thực tập tốt nghiệp

Thời gian xét tuyển trong năm 2020 

Nhận hồ sơ: Từ ngày 01/01/2020 đến 31/12/2020

Xét tuyển:

  • Đợt 1: Ngày 05/5/2020 ( Nhập học tháng 06/2020)
  • Đợt 2: Ngày 26/5/2020 ( Nhập học tháng 06/2020)
  • Đợt 3: Ngày 27/8/2020 ( Nhập học tháng 11/2020)
  • Đợt 4: Ngày 29/9/2020 ( Nhập học tháng 11/2020)
  • Đợt 5: Ngày 09/10/2020 ( Nhập học tháng 11/2020)
  • Đợt 6: Ngày 03/11/2020 ( Nhập học tháng 11/2020)

Thí sinh nộp hồ sơ sau ngày 03/11/2020 sẽ xét tuyển vào đợt tháng 4/2021.

Nộp hồ sơ tuyển sinh

Hướng dẫn: Tải File hồ sơ tuyển sinh Tại đây , sau đó điền đầy đủ thông tin vào hồ sơ rồi nộp đính kèm theo Form bên dưới

Đính kèm hồ sơ

    6 Bình luận

  1. hoà
    29/03/2020
    Trả lời

    e cần tư vấn ạ 0366431113

  2. Nguyễn đoàn hoàng sang
    02/03/2020
    Trả lời

    Dạ mình cần tư vấn
    0935675662

  3. Khánh
    19/02/2020
    Trả lời

    0774633587 dạ e cần tư vấn ạ hãy gọi cho e số này

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *