1. CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI VÀO CA
Chuẩn bị cá nhân trước khi vào ca, trang phục.
Chuẩn bị khu vực làm việc trước khi vào ca.
2. KỸ NĂNG GIAO TIẾP
Tầm quan trọng của giao tiếp, những hình thức giao tiếp, quy tắc giao tiếp có hiệu quả.
3. KỸ NĂNG SỬ DỤNG ĐIỆN THOẠI
Tồng đài và nhiệm vụ của người nhân viên tổng đài, kỹ năng sử dụng điện thoại, quy trình sử dụng điện thoại, ghi nhận tin nhắn, những lỗi thường gặp, hệ thống đánh vần quốc tế.
4. GHI NHẬN ĐẶT PHÒNG
Hệ thống và các khuôn mẫu đặt phòng, các hình thức đặt phòng, các nguồn đặt phòng, các loại đặt phòng, quy trình ghi nhật đặt phòng.
5. THỦ TỤC ĐĂNG KÝ KHÁCH
Các hình thức đón tiếp khách, hệ thống quản lý đăng ký khách lưu trú, quy trình làm thủ tục đăng ký khách.
6. GIẢI QUYẾT THAN PHIỀN
Kỹ băng và các bước giải quyết than phiền.
7. KẾ TOÁN TIẾP TÂN
Hệ thống thanh toán, các hình thức thanh toán, quy trình thanh toán.